Chính sách bảo hành

1. Quy định về bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Bảo hành theo số điện thoại khách hàng cung cấp lúc mua hàng

  • Quy định về thời gian bảo hành:

– Thời gian bảo hành của từng sản phẩm được quy định trong thông số kỹ thuật của sản phẩm đó.

  • Những trường hợp không bảo hành (Sẽ hỗ trợ sửa chữa có tính phí):

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành không hợp lệ, đã bị tẩy xóa chỉnh sửa, bị rách quá 1/3, nhàu nát không thể xem được nội dung hoặc không có con dấu của chúng tôi.

– Sản phẩm bị hư hại, bể vỡ, rách do cố ý hoặc ngoại lực tác động vào như thiên tai, va đập, rơi vỡ, n trùng xâm nhập (chuột cắn…)

– Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng.

2. Chế độ bảo hành:

– Bảo hành tận nhà miễn phí trong thời gian bảo hành của từng ghế

– Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

3. Thời gian bảo hành:

Thời gian bảo hành của từng sản phẩm sẽ tùy thuộc vào giá trị của từng nhóm sản phẩm cụ thể như sau:

Sản phẩmGiá trịThời gian bảo hànhGhi chú
Ghế massage
Từ 100 triệu đồng trở lênBảo hành máy 6 năm

Bảo hành da 2 năm

Đơn hàng từ 50 triệu đồng trở lên sẽ được bảo trì/ bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/lần
Từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồngBảo hành máy 5 năm

Bảo hành da 2 năm

Từ 20 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồngBảo hành máy 3 năm

Bảo hành da 1 năm

Từ 10 triệu đồng đến dưới 20 triệu đồngBảo hành máy 2 năm

Bảo hành da 1 năm

Dưới 10 triệu đồngBảo hành máy 1 năm

Bảo hành da 1 năm

Hàng trưng bàyBảo hành máy 2 năm

Bảo hành da 06 tháng

Hàng thanh lý (trưng bày)Bảo hành máy 1 năm

Bảo hành da 06 tháng

4. Chính sách bảo trì, bảo dưỡng:

Tất cả các sản phẩm của AISURU đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

  • Chi phí: 

việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

  • Hỗ trợ thay thế linh phụ kiện: 

Theo quy định, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.

  • Di dời và tháo lắp:

Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.

5. Quy trình tiếp nhận bảo hành, bảo trì của AISURU:

QUY TRÌNH TIÊP NHẬN VÀ THỰC HIỆN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Mọi góp ý hoặc thắc mắc về chính sách bảo hành của chúng tôi, vui lòng liên hệ hotline 1900.866.619 để được hỗ trợ sớm nhất có thể. AISURU xin chân thành cảm ơn Quý Khách.